สวนสัตว์เชียงใหม่จัดงานวันวาเลนไทน์มอบดอกกุหลาบให้นักท่องเที่ยวและแพนด้าหลินฮุ่ย

สวนสัตว์เชียงใหม่ มอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยว เนื่องในวันวาเลนไทน์กับกิจกรรมมากมายที่เตรียมไว้รองรับทุกคน แฮปปี้ทั้งคนและสัตว์ไปพร้อมๆ กัน  ที่เดียว เที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เนื่องด้วยวันนี้เป็นวันแห่งควานรักหรือวันวาเลนไทน์ทางสวนสัตวเชียงใหม่จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อเข้ากับบรรยากาศวันแห่งรัก โดยมีนายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เป็นผู้เปิดกิจกรรมแห่งความรักที่จัดขึ้นภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกและแสดงความรักให้กับคนรอบข้างและเหล่าบรรดาสัตว์ป่าในสวนสัตว์เชียงใหม่โดยได้มีการมอบดอกกุหลาบสีแดงให้กับคู่รักนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวสวนสัตว์วันนี้รวมไปถึงเด็กๆที่มาเที่ยวกับครอบครอบครัวด้วย

 
 

 โดยวันนี้สวนสัตว์ได้จัดกิจกรรมขึ้นถึง 3 กิจกรรม ทั้งการ แชะ เช็ค แชร์เพียงนักท่องเที่ยวถ่ายภาพ ที่ บริเวณ ซุ้ม “WE LOVE  ZOO  WE LOVE YOU”  แล้วเช็คอินที่สวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมแชร์ในFACEBOOKของท่าน ท่านใดมียอดกดไลก์สูงสุด 5 ท่านแรก รับของรางวัลจากทางสวนสัตว์เชียงใหม่ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 – 14 กุมภาพันธ์ 2566 และ กิจกรรม มอบความรักทุกวันให้หลินฮุ่ยโดยทางทีมพี่เลี้ยงได้มอบของขวัญให้กับแพนด้าหลินฮุ่ยเป็นหมอนกระสอบรูปหัวใจและหวานเย็นน้ำแข็งรูปหัวใจที่ประกอบไปด้วยแครอท แอบเปิ้ลและไผ่  ให้กับหลินฮุ่ยเพื่อเป็นสื่อแทนความรักในวาเลนไทน์

 


โดยเมื่อหลินฮุ่ยลงมาเห็นของขวัญนั้นได้พุ่งตรงไปที่หวานเย็นหลากลหลายสีสันรูปหัวใจก่อนจะไปหยิบแครอทมารับประทานอย่างเอร็ดอร่อยทำให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาดูความน่ารักของมันต่างพากันประทับใจที่เห็นภาพความน่ารักของแพนด้าในวันแห่งความรักนี้ นอกจากนี้แล้วทางทีมพี่เลี้ยงแพนด้ายังได้มีการไลฟ์สดโดยเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความรักให้กับหมีแพนด้า หลินฮุ่ย” 

 


 เพียงจองอาหารเพื่อมอบให้แก่หมีแพนด้า หลินฮุ่ย
โดยจะมีพี่เลี้ยงนำอาหารที่ท่านได้สั่งจองไปมอบให้กับหมีแพนด้า หลินฮุ่ยในแต่ละรอบ ซึ่งมีทั้งหมด 4 รอบในแต่ละวันได้แก่ รอบที่1 เวลา 09.00.,รอบที่2 เวลา11.00. ,รอบที่3 เวลา13.00. และรอบที่4 เวลา 15.00. โดยนักท่องเที่ยวที่สนใจสั่งจองและโอนเงินบริจาค จำนวน 1,000 บาท เข้าบัญชี สวนสัตว์เชียงใหม่ เลขที่บัญชี 549-023576-4 (พร้อมติดต่อแอดมินเพจ)เพื่อมอบความรักให้กับหมีแพนด้า หลินฮุ่ยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-221179 และ FACEBOOK สวนสัตว์เชียงใหม่ Chiang Mai Zoo ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2566

 


สวนสัตว์เชียงใหม่จึงขอเรียนเชิญทุกท่านมาพักผ่อน และร่วมกิจกรรมเดือนแห่งความรักที่สวนสัตว์เชียงใหม่ มาเติมรัก เพิ่มความสุข สร้างรอยยิ้ม และเพลิดเพลินกับเหล่าบรรดาสัตว์ป่าในบรรยากาศที่ร่มรื่นและสวยงาม ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น