ไอเดียแจ่มรับตรุษจีนร้านปาท่องโก๋ทำรูปมังกรขายนักท่องเที่ยวแห่ซื้อแน่น

ที่ร้านปาท่องโก๋ โกเหน่ง ตำบลช้างม่อย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ มีประชาชนนักท่องเที่ยวรวมถึงกลุ่มบริการส่งอาหารสั่งทางออนไลน์ไปยืนรอเข้าคิวอยู่หน้าร้านเป็นจำนวนมาก 

โดยร้านแห่งนี้ได้ไอเดียแปลกขายปาท่องโก๋ที่ไม่เหมือนกับร้านอื่นซึ่งอยู่ที่รูปแบบของปาท่องโก๋เพราะที่ร้านนี้จะทำปาท่องโก๋เป๋นรูปสัตว์ต่างๆตามที่ลูกค้าอยากกินแต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรูป มังกรและไดโนเสาร์ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเข้าไปอุดหนุนกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากอยู่ในช่วงของเทศกาลตรุษจีนนี้ด้วย

ทั้งนี้ทางด้านนายสัมฤทธิ์ มหาพราหมณ์ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ร้านน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋นี้เปิดบริการทุกวัน และในตอนนี้ได้เพิ่มอีกหนึ่งสาขาอยู่ด้นหลังศาลเจ้าปุงเถ่ากง อำเภอเมืองเชียงใหม่ และทำไมร้านตนจึงทำแปลกกว่าร้าน, อื่นเพราะที่ทำปาท่องโก๋เป็นรูปสัตว์ต่างๆจะทำให้ลูกค้าได้กินปาท่องโก๋ในรูปแบบใหม่ไม่เหมือนเดิมที่เคยกินกันและช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลตรุษจีน 

นักท่องเที่ยวจีนหลั่งไหลเดินทางมาเที่ยวจำนวนมากรวมถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติก็มาเที่ยวที่ตลาดวโรรสประกอบกับการบอกกันปากต่อปากเรื่องการทำปาท่องโก๋รูปมังกรจึงทำให้มีลูกค้ามายืนต่อคิวเข้าซื้อกันเป็นจำนวนมากทุกวัน 
ส่วนเรื่องการทำปาท่องโก๋รูปมังกรนั้นต้องใช้เวลาตัวหนึ่งกว่า 5 นาที และต้องรอเวลาทอดอีกแต่ลูกค้าก็รอและปีนี้นักท่องเที่ยวก็ยังคงมีลูกค้ามาอุดหนุนกันประจำมากอย่างเช่นเคยด้วย


ส่วนราคาปาท่องโก๋รูปสัตว์ต่างๆในราคาไม่แพง ตัวละ 25 – 30 บาท ลูกค้าจะสั่งเป็นรูปสัตว์อะไรก็ได้ที่อยากกิน 



ซึ่งทางร้านก็จะทำให้ตามที่ลูกค้าต้องการ แต่ช่วงนี้ต้องยอมรับว่า กระแสปาท่องโก๋รูปมังกร มาแรงในเทศกาลตรุษจีนปีนี้อย่างมากกระแสตอบรับดีสร้างรายได้เป็นอย่างมากในช่วงตรุษจีนนี้

ไม่มีความคิดเห็น