รถด่วน สดๆ ตัวเป็นๆ ในกระบอกไม้ไผ่ ขายดิบขายดี ต้องจองสั่งออนไลน์ล่วงหน้า

ที่จังหวัดเชียงใหม่ในช่วงยุคสมัยที่แสนจะสะดวกสบายไปซะทุกอย่างเพราะคำว่ายุค 4.0 ที่ช่วยให้หาซื้อหากินหรือจะหาที่เที่ยวแสนจะง่ายดายและที่สำคัญในเรื่องของการกินจึงมีการสั่งซื้ออาหารผ่านทางออนไลน์กันจำนวนมาก แต่ถ้าอยากกินอาหารป่าแบบสดๆ เดี๋ยวนี้ก็ทันสมัยสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเพจเฟสบุ้คกันเลย





อย่างเช่นรถด่วนหรือหนอนไม้ไผ่ที่ลูกค้าไม่ต้องไปหาซื้อตามตลาดสดหรือตามตลาดของป่า เพียงพิมพ์สั่งแม่ค้าขายของออนไลน์ รับประกันความสดใหม่ถึงมือลูกค้าๆชนิดที่ว่าตัวรถด่วนยังเป็นๆดิ้นอยู่ภายในกระบอกไม้ไผ่  เหมือนพ่อค้าแม่ค้าขายรถด่วนออนไลน์รายนี้ใช้ชื่อว่า “Wannipa Chaco” เป็นชาวอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ได้โพสประกาศขายรถด่วนสดๆ


โดยช่วงนี้เห็นว่ามีชาวบ้านนำ หนอนไม้ไผ่หรือรถด่วนจากป่าออกมาขายจึงได้ติดต่อไปซึ่งรถด่วนที่รับมาขายนี้เป็นชาวบ้านในพื้นที่อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ นำออกมาขาย ซึ่งความพิเศษรถด่วนที่ตนเองนำมาขายนั้นอยู่ตรงที่หนอนยังมีชีวิตอยู่และอยู่ภายในกระบอกไม้ไผ่จึงกล้ากาลันตีความสดใหม่ให้กับลูกค้าได้เลย 


ในส่วนของราคาขายนั้นตกอยู่ที่กระบอกละ 90 บาทในแต่ละกระบอกจะมีหนอนประมาณ 100 -105 ตัว โดยมีบริการส่งสินค้าให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อ ตั้งแต่พื้นที่อำเภอสันกำแพงไปจนถึงในตัวเมืองเชียงใหม่หากลูกค้าต้องให้ไปส่ง ส่วนในเรื่องของปัญหานั้นที่พบก็คือตอนนี้มีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เลียนแบบทำกันหลายเจ้าแล้วและยังพบว่ามีการขายตัดราคากันอีกและเรื่องหนอนไม้ไผ่หรือรถด่วนแบบเป็นๆที่หามาได้นั้นไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าจึงต้องมีการสั่งจองกันไว้ล่วงหน้า


สำหรับเมนูที่นำไปประกอบอาหารกันส่วนใหญ่มักนิยมนำไปทอดหรือตำน้ำพริกเพราะจะมีรสชาติที่ดีประกอบกับรถด่วนนี้ทั้งหนอนสดและใหม่จากกระบอกไม้ไผ่ หากลูกค้าท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ทางเพจเฟชบุ้คชื่อว่า “Wannipa Chaco”หรือจะติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 096-8302820

ไม่มีความคิดเห็น