เปิดใจแม่ค้าผักสดหลังถูกสาวหัวร้อนทำร้ายเหตุเพราะถูกแย่งซื้อผัก

เปิดใจแม่ค้าผักสดหลังจากถูกคู่กรณีทำร้าย พูดจาดูถูกหลังจากคู่กรณีไม่พอใจแย่งซื้อผักขณะที่ญาตินำคลิปวีดีโอมาเผยแพร่ และพาผู้เสียหายพาเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ 



ขณะที่แม่ค้าขายผักเปิดเผยไม่เคยเจอผู้หญิงคนดังกล่าวมาก่อน ไม่คิดต่อสู้เพราะไม่อยากมีเรื่องเนื่องจากต้องค้าขายพร้อมเตือนสติคู่กรณีอย่างแสดงพฤติกรรมดังกล่าวอีก หากเป็นคนอื่นอาจจะมีเรื่องกันรุนแรงมากกว่านี้



ที่จังหวัดเชียงใหม่หลังจากโลกโซเชี่ยล ได้โพสต์คลิบวีดีโอภาพขณะที่ผู้หญิงคนหนึ่งเข้าทำร้ายผลักและพูดจาดูถูกผู้หญิงอีกคน ที่จุดจำหน่ายผักแห่งหนึ่งย่านตำบลแม่เหียะ  พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า แม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายผักอยู่ตลาดสดแม่เหียะมา16-17ปีแล้วค่ะแล้วแม่จะไปเอาผักที่จุดจำหน่ายผักแห่งหนึ่ง มาขายทุกๆวัน ช่วง 11 โมงแล้วจะมีลูกค้ามารอเอาผัก แล้วแม่ก็ไปเอาผักตามปกติค่ะ แม่เอาผักมาแล้ววางลงพื้นกำลังหันไปเอาผักเหมือนทุกๆครั้งแต่พอหันกลับมาป้าในคลิปก็มาเอาผักไปแม่ก็บอกว่านี่ผักของป้านะลูก แล้วป้าแกก็ทำท่าทีไม่พอใจโยนผักลงพื้น โดยพนักงานที่จุดจำหน่ายผักเล่าให้ฟังหลังจากที่หนูเห็นคลิปค่ะ แล้วแม่ก็ขนผักมาที่รถเครื่องตามปกติเพื่อจะเอามาที่ตลาดแล้วป้าคนนั้นก็กับมาหาแม่แล้วบอกว่าไม่พอใจก็เกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายแม่ค่ะแล้วก็ขึ้นรถไป คือผลักแม่แล้วก็ถีบแม่ แม่แก่แล้วด้วย ด่าแม่ตามในคลิปเลยค่ะ




ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามข้อเท็จจริงจากแม่ค้าผักคนดังกล่าวทราบชื่อนางทองพูล  เมฆรา อายุ 52 ปี เป็นชาวบ้านป่าจี้ ต.แม่เหียะ อ.เมือง เชียงใหม่ ในวันเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อผักที่จุดขายผักดังกล่าว เมื่อไปถึงได้เลือกหยิบผักมากองไว้ และเดินไปเลือกผักชนิดอื่นก่อนที่จะมีผู้หญิงอีกคนเดินมาหยิบผักสลัดที่ตนเลือกไว้ ตนบอกว่าผักถุงนั้นตนเลือกแล้วทำให้ผู้หญิงคนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจ นำถุงผักสลัดโยนลงพื้นและเกิดการโต้เถียงกัน


หลังจากนั้นตนจึงนำผักที่ซื้อทั้งหมดนำมาขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ เมื่อผู้หญิงคนดังกล่าวเห็นตนจึงเกิดความไม่พอใจจึงเข้ามาต่อว่าและดูถูกว่าเป็นแม่ค้าไม่มีการศึกษา ตนจึงโต้เถียง และถูกผู้หญิงคนดังกล่าวผลักและทำร้ายหลังจากนั้นตนจึงนำผักที่ซื้อมาขายในตลาดจนลูกสาวทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นและพาตนไปแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่



ขณะที่นางทองพูล  กล่าวเพิ่มเติมว่า ไม่เคยรู้จักและไม่เคยเห็นผู้หญิงคนดังกล่าวเลย จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนไม่คิดจะเอาเรื่องหญิงคู่กรณีเนื่องจากตนเป็นแม่ค้าไม่อยากมีเรื่องกับใคร แต่เมื่อญาติได้เห็นคลิบวีดีโอดังกล่าวเกิดความไม่พอใจประกอบกับเกรงว่าตนจะได้รับอันตรายจึงพาตนเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งหากตนมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้หญิงคนดังกล่าวอีกครั้งตนอยากจะบอกว่าใหญ่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว หากวันนั้นคนที่ถูกต่อว่าทำร้ายไม่ใช่เป็นตนอาจจะมีเรื่องกันรุนแรงมากกว่านี้ก็เป็นได้ 

ไม่มีความคิดเห็น