สบู่ธรรมชาติ Banh Skincare ใช้ดีอยากบอกต่อ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย


สวัสดีค่ะ วันนี้ปลาได้สบู่ตัวใหม่มา และได้ลองใช้แล้วรู้สึกชอบ เป็นสบู่ที่ทำจากน้ำมันและสารสกัดจากธรรมชาติ ค่อนข้างโอเคเลย วันนี้เลยมาเขียนแนะนำเพื่อนๆ 
ตามมาดูกันเลย 


ปกติปลาเป็นคนใช้สบู่ก้อนไม่ได้เลย เพราะว่าผิวแห้ง ไปจนถึงแห้งมาก หลังล้างหน้า อาบน้ำต้องชโลมตัวด้วยน้ำมันมะพร้าวตลอด แต่ว่าวันนี้ปลาได้ลองใช้สบู่ banh (อ่านว่า บาน)​ ใช้อาบน้ำทุกวัน 🚿 รู้สึกว่าผิวสะอาด สบายตัว ชอบที่เนื้อสัมผัสฟองเนียนละเอียด ที่สำคัญคือหลังอาบน้ำผิวไม่แห้ง กลายเป็นติดใจไปแล้ว



มาดูตัวสบู่ banh เป็นสบู่ธรรมชาติ 100% โดยมีส่วนผสมจากน้ำมันสกัดธรรมชาติทั้งน้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว น้ำมันอัลมอนด์ น้ำมันรำข้าว จึงทำให้มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวในสบู่แต่ละก้อน ซึ่งทางแบรนด์ banhskincare เค้าก็ให้ความสำคัญต่อสุขภาพของผู้บริโภค 


สบู่บาน จึงไม่ใส่สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่มีสาร SLS, SLES ไม่มีสารกันเสีย, ไม่ใส่น้ำหอม, ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่ใส่สีอีกด้วย


ซึ่ง​สารเหล่านี้จะทำให้ผิวระคายเคือง​ และผิวแห้ง เรียกได้ว่าเป็น Vegan soap ก็ได้เพราะปราศจากสารเคมี และสบู่ทุกก้อนผลิตด้วยวิธี Cold Process จึงเก็บคุณค่าต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ค่า ph ของสบู่ใกล้เคียงกับผิวเราที่สุด


ผลิตด้วยกระบวนการ Handmade และยังเพิ่มเชียร์บัตเตอร์ เพื่อความชุ่มชื่นแก่ผิว เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลย ดังนั้นจึงมั่นใจในคุณภาพได้แน่นอน 


สบู่บาน มีด้วยกัน 3 สูตร คือ สบู่สมุนไพรเปลือกมังคุด, สบู่ผงถ่าน, สบู่น้ำนมจมูกข้าว 
แต่วันนี้ปลา ได้ทดลองใช้แค่ 2 สูตร คือจะบอกว่าก้อนนึงใช้ได้นานมาก เพราะก้อนใหญ่มาก 
อีกทั้งสบู่แข็ง ไม่ละลายง่ายอ่า ไม่เปลืองสบู่ ดีย์งามไปอีก



ตัวแรก Young rice milk soap bar สบู่น้ำนมจมูกข้าว ขอบอกว่าตัวนี้ฮิตมาก

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า น้ำนมจมูกข้าว ซึ่งน้ำนมข้าวมันดีอยู่แล้ว ที่เคยได้ยินเค้าให้เอาน้ำซาวข้าวมาล้างหน้า คือมันช่วยบำรุงผิวพรรณ ตัวนี้เค้าสกัดน้ำนมข้าวมาเลย 



ซึ่งในน้ำนมจมูกข้าว มีสารแกมมา โอรีซาโนล (Gamma Oryzanol) ซึ่งมีคุณสมบัติ ทำให้ผิวนุ่มนวล ไม่แห้งตึง ต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดรอยเหี่ยวย่น มีคอลลาเจนตามธรรมชาติสูงมาก ช่วยผิวพรรณขาว สดใสเต่งตึง และยังช่วยป้องกันรังสียูวี


แต่ๆ อย่าลืมทากันแดดกันด้วยน๊า ชอบกลิ่นตัวนี้มาก ความหอมดาเมจรุนแรงมาก หอมทะลุห่อกระดาษมาเลย   ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ได้ทั้งหน้า และตัว 


ส่วนประกอบ:
Rice bran oil, Almond oil, Olive oil, Corn oil, Coconut oil, Palm oil, Chamomile extract,
Vitamin B3, Vitamin E, Jojoba oil, Lactic acid, Emblica extract, Witch hazel distilled,
Aloe vera extract, Ginseng extract, Rice germ, Tea tree oil, Licorice extract,

White tea extract, Shea butter and Essential oil



อีกตัวที่ได้ลองเป็นสูตร สบู่สมุนไพรเปลือกมังคุด 🧼 ขนาด 230 กรัม



ก้อนใหญ่เต็มฝ่ามือเลย ตัวนี้เหมาะกับคนที่เป็นสิวง่าย ซึ่งตัวเปลือกมังคุดเองมีสารที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว เรียกว่าสารแทนนิน มีฤทธิ์ต้านเชื้อสิวอักเสบ และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยรอยแผลเป็นของสิวอักเสบ จุดด่างดำ แผลยุงกัด 


ซึ่งตัวนี้ปลาชอบมาก เพราะปลาเป็นคนแพ้น้ำลายยุง ยุงกัดนิดนึงเป็นรอยดำง่าย ใช้ขัดๆ ถูๆ ฟอกทิ้งไว้ รู้สึกว่าผิวมันเนียนขึ้น หรือคิดไปเองก็ไม่รู้ แต่เวลาเราลูบๆ มันเนียนใสขึ้นจริงๆ น๊า 



ต้องลองๆ  แถมยังมีกลิ่นอ่อนๆ จาก Essential oil เบอร์รี่ หอมฟินมาก เหมาะกับคนที่ผิวธรรมดา-ผิวมัน  ใช้ได้ทั้งหน้า และตัวเหมือนกัน 


ส่วนประกอบ:
Rice bran oil, Almond oil, Olive oil, Corn oil, Coconut oil, Palm oil, Chamomile extract,
Vitamin B3, Vitamin E, Jojoba oil, Lactic acid, Emblica extract, Witch hazel distilled,
Aloe vera extract, Ginseng extract, Mangosteen peel extract, Tea tree oil, Licorice extract,
White tea extract, Shea butter and Essential oil



สบู่สมุนไพร Banh  ทุกคนดูเนื้อฟอง คือมันเนียน ละเอียด นุ่ม มาก  



หลังจากที่ได้ลองใช้สบู่บานทั้งสองกลิ่น ปลาชอบทั้งสองเลยอ่า เวลาใช้ก็แบบฟอกๆ ทั้งสองตัวรวมกัน คือแบบตัวนึงช่วยเรื่องจุดด่างดำ ตัวนึงช่วยเรื่องความชุ่มชื่นกระจ่างใส รักพี่เสียดายน้อง 555


สำหรับใครที่อยากลองใช้ แต่กลัวว่าจะชอบมั๊ย กลิ่นจะหอมจริงหรือเปล่า ใช้แล้วผิวจะเนียนจริงมั๊ย
ทาง banhskincare เค้าก็มีขนาดทดลอง ก้อนเล็กขนาด 100 กรัม ขนาดกำลังดี ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ให้ทดลองซื้อไปใช้ด้วย ก็มีให้ทดลองทั้ง 3 สูตรเลย 


สรุปแล้ว หลังจากที่ปลาที่ทดลองใช้มาสักอาทิตย์นึง รู้สึกชอบนะ ทั้งความรู้สึกตอนใช้ 
ฟองสบู่เนียน นุ่ม รู้สึกมันละมุนไปกับผิว


 หลังใช้ก็รู้สึกสะอาด สดชื่น ที่สำคัญผิวไม่แห้งตึง มันดีจริงๆ กลายเป็นต้องหยิบใช้เป็นประจำทุกวันไปแล้ว วันไหนไม่ได้ใช้มันรู้สึกผิวแห้งๆ ยังไงไม่รู้ นี่ถ้าหมดว่าจะสั่งสูตรไม้ไผ่มาลอง


แนะนำเลยสำหรับคนที่ชอบใช้สบู่ก้อน ชอบสารสกัดจากธรรมชาติ สายกรีน สายธรรมชาติ ต้องโดน !!!

สบู่ 3 สูตร น้ำนมข้าว, เปลืองมังคุด, ถ่านไม้ไผ่ มี 2 ขนาด ให้เลือก 


ขนาด 230g 2 ก้อน ราคา ก้อนละ 250 บาท

ขนาด 100g 1 ก้อน ราคา ก้อนละ 150 บาท


ส่วนช่องทางจําหน่ายสินค้า
Line@ : @banhskincare


หาซื้อได้ตามร้านค้า ห้างสรรพสินค้าทั่วไป Gourmet Market - Paragon, Emquatier, Tha Mall บางกะปิ, PromonadEcotopia, Siam DiscoveryIconcraft, IconsiamAll About YouThe Giving Town พระราม 4Organicpavillion.comOleaf สีลมร้านปันสุข ซอยอารีย์ริมปิง เชียงใหม่


#banhskincare #สบู่ธรรมชาติ #สบู่ก้อน #soapbar #coldprocess
#vegansoap #naturalsoap #premiumsoap#coldprocess #banhthenaturalwayofbeauty

ไม่มีความคิดเห็น