(คลิป) วงจรปิดเผยนาทีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงสร้อยทองร้านทองลำพูนตำรวจเร่งไล่ล่า


ที่จังหวัดลำพูนนี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกนาทีที่คนร้ายเป็นชายทำทีเข้ามาขอลองสร้อยคอทองคำจากนั้นพอสบโอกาสได้วิ่งหลบหนีออกจากร้านพร้อมสร้อยคอทองคำ1เส้นก่อนจะรีบขึ้นรถจักยานยนต์ที่จอดสตราท์เครื่องทิ้งหลบหนีไป



โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ที่ผ่านมาทาง ร.ต.อ.ภัสกร ปรุงเครื่อง รองสารวัตร ( สอบสวน ) สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกชิงสร้อยคอทองคำที่ร้านทองกรุงเทพ สาขา ริมปิง ต.ริมปิง อ.เมืองลำพูน ได้ทองแล้วหลบหนีมุ่งหน้ามาทางถนนสายริมปิงในเมืองลำพูน หลังได้รับแจ้งจึงรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมได้ประสานจุดตรวจและป้อมยามให้ตั้งจุดสกัดคนร้าย  โดยทางเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบเจ้าของร้านทองและพนักงานกำลังยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25 – 30 ปี สวมหน้ากากอนามัย สวมเสื้อยืดแขนยาวคล้ายเสื้อกันหนาว กางเกงขายาว ได้เข้ามาในร้าน ทำทีเข้ามาเลือกซื้อทองและขอลองสวมใส่สร้อยคอทองคำหลายเส้นสลลับกันไปมาสุดท้ายสบโอกาสวิ่งหลบหนีออกทางหน้าร้านไปพร้อมกับสร้อยทอง น้ำหนัก 1 บาท ก่อนจะรีบขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าร้ายทองโดยสตารท์ติดเครื่องทิ้งไว้หลบหนีไปได้  




 


ทั้งนี้ทางด้านนางมาลี มีเพ็ชรทาย เจ้าของร้านทอง กล่าวว่า  คนร้ายรายนี้ได้มาทำทีมาขอดูสร้อยคอทองคำแล้วเมื่อวานแต่บอกยังไม่ซื้อขอไปดูแถวในตัวเมืองลำพูนและร้านทองนิคมลำพูนก่อน  ต่อมาวันนี้ได้ย้อนกลับมาอีกทีและมาขอทำทีเลือกดูและลองสวมใส่หลายเส้นโดยเลือกสร้อยคอที่มีน้ำหนักตั้งแต่สองสลึงขึ้นไปจนสุดท้ายได้เลือกสร้อยคอทองคำหนัก1 บาท สวมใส่ที่คอก่อนจะวิ่งออกร้านไปทันที โดยมีรูปพรรณสันฐานของคนร้ายนั้นสูงราว 160 เซนติเมตร ผอม พูดสำเนียงไทย หลังวิ่งออกร้านไปได้รีบควบรถจักยานยนต์ที่จอดติดเครื่องรออยู่ไว้เป็นรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีดำแดง จากนั้นตนได้กระโดยข้ามตู้โชว์ทองออกไปเพื่อตามไปแต่ไม่ทัน     



ส่วนทางด้านพล.ต.ต.นฤชิต เนียวกุล  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า ในตอนนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าหาตัวคนร้ายรายตามเส้นทางที่หลบหนีโดยได้ให้ทางชุดสืบสวนติดตามจากภาพวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้และให้เร่งติดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีด้วยเพื่อติดตามตัวนี้คนร้ายรายนี้มามาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุดต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น