ลำพูนยังคุมเข้มโควิด19เข้าตรวจโรงงานเบเกอรี่และไม่พบผู้ป่วยเพิ่ม

ที่บริษัท บี.บี เบเกอรรี่  จำกัด  ตำบลริมปิง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูนนายสำเริง ไชยเสน  รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน  พร้อมด้วยสาธารณสุขจังหวัดลำพูน แรงงานจังหวัดลำพูน  พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดลำพูน  และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


ลงพื้นที่ตรวจสถานประกอบกิจการตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด 19 จังหวัดลำพูน  โดยเน้นย้ำให้สถานประกอบการปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน อย่างเคร่งครัด เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ โควิด 19โดยสถานประกอบกิจการ บริษัท บี.บี เบเกอรรี่  จำกัดนี้ซึ่งประกอบกิจการผลิตอาหาร (ขนมปังผึ้งน้อย)ได้ปฏิบัติตามาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19 



โดยให้พนักงานและผู้มาติดต่อ มีการตรวจวัดไข้ ก่อนเข้าพื้นที่ มีการจัดเจลล้างมือ ภายในบริเวณโรงงาน  การจัดเวลาเดินเข้าทำงาน  และบริษัทฯ มีความจำเป็นต้องขนส่งสินค้าไปยังต่างจังหวัด จึงมีการควบคุมพนักงานขับรถทุกคน ให้จัดทำบันทึกการเดินทาง และตรวจวัดไข้ทุกครั้ง  ในส่วน การนั่งรับประทานอาหาร ได้มีการจัดโซน ที่นั่ง ให้มีระยะห่างกัน 1-2 เมตร ตามมาตรการป้องกันในการเว้นระยะห่าง 





พร้อมขอความร่วมมือให้พนักงานปฏิบัติตนตามมาตรการป้องกัน และแนวทางของจังหวัดอย่างเคร่งครัด  พร้อมการประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการป้องกัน รวมไปถึงผลกระทบการแพร่ระบาดเชื้อ เพื่อให้พนักงานได้ตระหนัก ถึงการแพร่ระบาด เกิดการตื่นตัวและร่วมป้องกันและปฏิบัติเพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด 19 อีกด้วย


สำหรับสถานการณ์ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด 19 จังหวัดลำพูนจนถึงวันนี้ที่ 28 เมษายน 2563 จังหวัดลำพูน ไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มยอดผู้ติดเชื้อยังสะสมอยู่ที่ 4 รายเหลือรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีก 1 รายและกลับบ้านแล้ว 3 ราย


ไม่มีความคิดเห็น