6 ซีรีย์เกาหลี เดือนมีนาคม 2020 ที่แฟนๆเกาหลีไม่ควรพลาด

Stayhome อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ หยุดนานๆ หาซีรีย์เกาหลีดูกันดีกว่า

อันยอง วันนี้ Cmvariety มาแนะนำซีรีย์เกาหลี ซึ่งซีรีย์ของฝั่งแดนกิมจิ ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง หลายๆเรื่องแค่ดูตอนแรก ก็ทำให้ติดกันงอมแงมเลยทีเดียว หากใครเป็นแฟนซีรีย์เกาหลี ลองมาดูกันว่าจะถูกใจกันบ้างมั๊ย





Cr : Netflix

1. Kingdom Season 2 | Netflix


เรื่องราวต่อจากซีซั่นที่ องค์รัชทายาท อีชาง ยังคงปักหลักต่อสู้กับกองทัพซอมบี้เพื่อปกป้องประชาชนที่เมืองทงเร ต่อมาได้ตัดสินใจเดินทางกลับไปยังเมืองฮันยาง เพื่อสืบค้นหาต้นตอของโรคระบาด ในขณะที่เสนาบดี โจฮักจู ก็กระหายอํานาจมากขึ้น ขยายอำนาจของกลุ่มแฮโจวอนมากขึ้นเรื่อยๆ  เรื่องราวในซีซัน 2 นี้ มีความเข้มข้น และสร้างความตื่นเต้นให้อย่างแน่นอน แล้วใครละ จะเป็นผู้พ่ายแพ้ และรอด ชีวิตจากศึกนองเลือดในครั้งนี้ และองค์รัชทายาทจะได้เป็นผู้ครองบัลลังก์หรือไม่ 


Cr : korseries


2.  Hospital Playlist | Netflix

เป็นการบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของแพทย์ 5 คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันมากว่า 20 ปี เรียนจบจากมหาวิทยาลัยแกาแพทย์เดียวกัน ซึ่งแต่ละคนต่างมีนิสัยที่ต่างกัน ซึ่งทั้ง 5 คน นำแสดงประกอบด้วย อีคิกจุน (รับบทโดย โชจองซอก), ซอกฮยอง (รับบทโดย คิมแดมยอง), แซซงฮวา (รับบทโดย ชอนมีโด), จุนวาน (รับบทโดย ชองกยองโฮ), จองวอน (รับบทโดย ยูยอนซอก) โดยเนื้อเรื่องจะแสดงให้เห็นการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายภายในโรงพยาบาล ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานของแพทย์ในแต่ละวัน รวมถึงชีวิตของผู้ป่วยในโรงพยาบาล



Cr : iflix


3. When the Weather is Fine | iflix 


ซีรีย์เรื่องนี้ สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นผลงานของนักเขียน อีโดอู ก่อนจะถูกนำมาสร้างเป็นซีรีย์ เป็นอีกหนึ่งซีรีย์รักโรแมนติค ที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก ซึ่งรับบทโดยนักแสดงสาว พัคมินยอง และ ซอคังจุน ทั้งสองจะทำให้หัวใจของทุกคนรู้สึกอบอุ่น  เรื่องราวของ แฮวอน หญิงสาวผู้แสนดี ด้วยความเเบื่อหน่ายกับการใช้ชีวิตในกรุงโซล ทำให้เธอตัดสินใจย้ายกลับไปยังบ้านเกิด ที่หมู่บ้านเล็กๆในต่างจังหวัด จึงทำให้เธอได้ไปกลับไปพบกับเพื่อนสมัยมัธยม อึนซอบ ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย เปิดร้านขายหนังสืออยู่ในหมู่บ้านนี้ ใช้เวลาว่างไปกับการเขียนบล็อก และจิบกาแฟ แต่แล้วทุกอย่างก็ได้เปลี่ยนแปลงไป เมื่อทั้ง 2 คนได้กลับมาพบกัน และทำความรู้จักกันอีกครั้ง 






Cr : TvN

4. Crash Landing On You | Netflix

ซีรีย์สุดปังเริ่มต้นปี ความรักต้องห้ามสุดโรแมนติค เรื่องราวของ ยุนเซริ (รับบทโดย ซนเยจิน) Ceo บริษัทแฟชั่นยักษ์ใหญ่ และทายาทตระกูลร่ำรวย ทางเกาหลีใต้ ที่เกิดอุบัติเหตุระหว่างเล่นร่มร่อน เกิดกระแสลมแรง จึงทำให้ต้องตกลงไปติดในเขตพื้นที่ในประเทศเกาหลีเหนือ ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ สหายผู้กองรีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่ทหารเกาหลีเหนือ ที่ช่วยเหลือซ่อนตัวเธอไว้โชคชะตาความรัก ได้นำพาให้ได้พบกันท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากเกินจะคาดเดา ความรักของทั้งสองจะเป็นอย่างไร จะฟิน จะอินขนาดไหน ต้องไปหาดูกันเลย 



Cr: TvN


5Hi Bye, Mama | Netflix


ซีรีส์ Hi Bye Mama เป็นแนวดราม่าคอมเมดี้ แต่พอได้ดูแล้วดราม่ากระจาย น้ำตาไหลพรากกันเลยทีเดียว เรื่องราวของ ซายูริ (รับบทโดย คิมแตฮี) คุณแม่ยังสาวที่ต้องตายจากลูกสาวไปตั้งแต่แรกเกิด แล้วกลายมาเป็นผีมากกว่า 5 ปีที่ คอยวนเวียนเป็นห่วงลูกสาวด้วยความรักแต่จับต้องไม่ได้ ในขณะที่สามี โจควังฮวา (รับบทโดย อีคยูฮยอง) ศัลยแพทย์หนุ่มหล่อแต่งงานใหม่ไปแล้วหลังจากเสียภรรยาไป และก็ดูจะทำใจลืมภรรยาเก่าได้ แต่เรื่องไม่ได้เป็นอย่างนั้น เมื่อเกิดปาฏิหาริย์ทำให้ซายูริได้มีโอกาสกลับมามีชีวิตในร่างเดิมอีกครั้ง แต่มีเงื่อนไขว่า เธอจะอยู่ได้แค่เพียง 49 วัน เรื่องราวจะไปอย่างไรต่อไปต้องลุ้นกัน








6. The Game: Towards Zero | Viu


ใครชอบซีรีย์แนวลึกลับ แนะนำเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ คิมแทพยอง (รับบทโดย แทคยอน) ที่มีความสามารถพิเศษ สามารถมองเห็นความตายได้ เมื่อไปสบตากับใครก็ตาม วันหนึ่งเขาได้ไปพัวพันกับคดีลึกลับฆาตกรรมต่อเนื่องเข้า จึงได้คู่กับตำรวจสายสืบสาว ซอจุนยอง (รับบทโดย อียอนฮี) เพื่อสืบค้นตามล่าหาฆาตกรต่อเนื่อง และไขปริศนาคดีสุดลึกลับนี้ไปพร้อมๆ กัน 



ไม่มีความคิดเห็น