เชียงใหม่ นักท่องเที่ยวตื่นตาตื่นใจงานมหกรรมCHIANGMAIAIRSHOWครั้งที่1



เริ่มแล้วชมการบินที่หลากหลายบนท้องฟ้าจากสมาคมการบินภาคเหนือจัดงานมหกรรม “CHIANGMAI AIR SHOW 2020” ครั้งที่ 1 ชมการบินที่หลากหลายบนท้องฟ้าอย่างตื่นตาตื่นใจ ณ สนามบินเล็ก Chiangmai Airsports




ที่สนามบินเล็ก Chiangmai Airsports อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรม “CHIANGMAI AIR SHOW 2020” ครั้งที่ 1 เพื่อเป็นการกระตุ้นภาคเศรษฐกิจหลังฤดูกาลท่องเที่ยว 



สร้างรายได้หมุนเวียนให้กับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว และสร้างรายได้แก่ชุมชน พร้อมทั้งสร้างเครือข่ายการเป็นศูนย์กลางทางด้านการบิน และเพิ่มศักยภาพด้านการบินในแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอสันกำแพง รวมทั้งส่งเสริมให้จังหวัดเชียงใหม่ก้าวสู่ศูนย์กลางการบิน ศูนย์ซ่อมบำรุง การเป็นเมืองการบินในอนาคต 


อีกทั้งส่งเสริมให้เยาวชนได้เข้าถึงและมีแรงบันดาลใจด้านการบิน  โดยภายในงานมีการแสดงอากาศยานขนาดเล็กครั้งแรกในภูมิภาค ชมการบินที่หลากหลายบนท้องฟ้าอย่างตื่นตาตื่นใจ การแสดงการบินและกีฬาการบินในระดับ AEC การแสดงเครื่องบินพาณิชย์ เครื่องบินส่วนตัวในพื้นที่ นิทรรศการการบิน การแสดงการบินของกลุ่มร่มบินภาคเหนือ 




การแสดงบอลลูน เครื่องบินเจ็ทบังคับ ประกวดถ่ายภาพเกี่ยวกับเครื่องบิน กิจกรรมบันเทิงบนเวที นอกจากนึ้ ยังจัดจำหน่ายสินค้า OTOP การจัดแสดงสินค้า Food Truck และรถโบราณ ซึ่งงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 - 23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่สนามบินเล็ก Chiangmai Airsports อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น