ระทึกกลางดึกเพลิงไหม้ร้านข้าวซอยชื่อดังวอดทั้งหลังเสียหายหลายล้านบาท

ที่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อเวลา 01.10 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมาทางพ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ขุนหาญ พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่  




ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บริเวณร้านข้าวซอยลำดวน สาขา 2 เลขที่ 6/1 ถนนสายเชียงใหม่- ลำปาง ใกล้กับบริเวณแยกข่วงสิงห์ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่


หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าให้การช่วยเหลือ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าที่เกิดเหตุเป็นอาคารครึ่งไม้ครึ่งปูน สูงประมาณ 4 ชั้น 


โดยเพลิงได้โหมลุกไหม้อย่างรุนแรงทางเจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงกว่า 10 คัน เข้าให้การช่วยเหลือ โดยต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงจะสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้



ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาทางร้านได้ทำการปิดร้านตามปกติโดยไม่มีผู้อยู่อาศัยดูแลอยู่





จนกระทั่งช่วงดึกมีผู้พบเห็นกลุ่มควันลอยออกมาจากภายในร้านและเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงทางผู้ที่พบเห็นจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาทำการควบคุมเพลิงดังกล่าวโชคยังดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด  


โดยในเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้น่าจะเกิดมาจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งในเบื้องต้นทางจะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาทำการตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิไหม้ที่แท้จริงอีกครั้งส่วนค่าเสียหายในเบื้องต้นประมาณค่าไว้กว่า20ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น