กิ่วแม่ปานอินทนนท์เหลือ1องศาเกิดเหมยขาบทิ้งทวนก่อนเข้าสู่ฤดูร้อน


บรรยากาศการท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ช่วงเช้าที่ผ่านมาบริเวณด้านหน้าจดชมวิวกิ่วแม่ปานยังคงมีนักท่องเทียวจำนวนมากพากันไปเฝ้ารอพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้ากันเป็นจำนวนมาก 



โดยเช้าวันนี้ยอดดอยอินทนนท์มีสภาพอากาศเปิดท้องฟ้าแจ่มใสจึงทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเฝ้ารอชมทะเลหมอกไปพร้อมกันกับพระอาทิตย์ตัดกับแสงอาทิตย์ยามเช้าอย่างสวยงามสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก



และวันนี้ยังได้เกิดปรากฎการณ์น้ำค้างแข็งหรือเหมยขาบขึ้นบนยอดหญ้าบริเวณกิ่วแม่ปานไปจนถึงยอดดอยอินทนนท์ทำให้นักท่องเที่ยวที่พบเห็นต่างตื่นตาตื่นใจหยิบกล้องออกมาถ่ายภาพความประทับใจเอาไว้ก่อนที่จะหมดความหนาวเย็นแล้วเข้าสู่ฤดูร้อน


ส่วนอุณหภูมิวันนี้ยอดดอยอินทนนท์อุณหภูมิวัดได้ 3 องศาส่วนที่กิ่วแม่ปานอุณหภูมิวัดได้ 1 องศาเซลเซียสและที่ทำการอุทยานฯอุณหภูมิ 7 องศาเซลเซียส



ทั้งนี้ทางด้านนายกริชสยาม คงสตรี หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์  เผยว่า เช้าวันนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ส่วนสภาพอากาศยังคงท้องฟ้าเปิดอากาศแจ่มใสยังคงหนาวเย็นอย่างต่อเนื่องและวันนี้โชคดีเกิดเหมยขาบและน้ำค้างแข็งทำให้นักท่องเที่ยวประทบใจอย่างมากและยังได้สมหวังได้ชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นตามที่ตั้งใจไว้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น