หนุ่มลำพูนไลฟ์สดตัดพ้อรักโพสต์ขอโทษพ่อแม่ก่อนแขวนคอดับในบ้านพัก

ที่จังหวัดลำพูนเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลำพูนได้รับแจ้งเหตุแขวนคอตายภายในบ้าน หมู่ 8 ตำบลอุโมงค์ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานไปยัง กู้ชีพกู้ภัยอุโมงค์และนิติเวชจากโรงพยาบาลลำพูนร่วมกันตรวจสอบ  



เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพชายอายุประมาณ 35 ปี สวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำ แขวนคอเสียชีวิตบนบ้านชั้น 2 เลขที่ 30/1 หมู่ 8 ต.อุโมงค์ พบมีเชือกไนลอนสีเขียวมัดอยู่บนขื่อของตัวบ้าน ส่วนศพผู้ตายญาติได้นำลงมาช่วยกันปั๊มหัวใจช่วยเหลือก่อนหน้านี้แล้วแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้

ซึ่งก่อนหน้านี้ทราบว่าผู้ตายได้ทำการไลฟ์สดตนเองบนเฟสบุ้คที่มีรูปตนสวมเสื้อขาวกำลังจะแขวนคอและได้พูดตัดพ้อถึงเรื่องราวความรักตนเองที่ไม่สมหวังและยังได้สั่งเสียกราบขอโทษพ่อแม่ก่อนจะมาแขวนคอตายภายในบ้านตนเอง


จากการสอบถามญาติทราบว่าผู้ตายชื่อนายวิทยาหรือ โอ้ โพธาเจริญ อายุ 35 ปี ก่อนหน้านี้ได้ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมลำพูนและได้เลิกรากับภรรยาไปและมาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านไม่ถึงเดือนและช่วงก่อนหน้านั้นมักจะพูดถึงเรื่องราวความรักของตนเองกับภรรยาที่ไม่สมหวัง

จึงเป็นสาเหตุที่นายวิทยาคิดสั้นดังกล่าว จากนั้นทางแพทย์โรงพยาบาลลำพูนได้ทำการชันสูตรพลิกศพแล้วได้มอบหมายให้กู้ชีพกู้ภัยอุโมงค์นำศพส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลลำพูน

เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งก่อนจะมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 

ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น