เยือกแข็งสวนสัตว์เชียงใหม่จัดกิจกรรมลอยกระทงเย็นสุดขั่วลบ7องศา

ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ภายในเชียงใหม่ ซู สโนว์โดม นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมร่วมสืบสวนส่งเสริมประเพณียี่เป็ง





โดยได้มีการจัดทำกระทงน้ำแข็งและลอยกระทงท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็นที่สุดกับอุณหภูมิลบ7 องศาแห่งเดียวในโลก สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อเป็นการต้อนรับประเพณียี่เป็งหรือเทศกาลลอยกระทง 2562 ที่ใกล้จะมาถึงนี้


ซึ่งภายในเชียงใหม่ ซู สโนว์โดมยังได้มีการตกแต่งประดับประดาโคมไฟหลากสีไว้ค่อยต้อนรับนักท่องเที่ยวพร้อมกันนี้ทางเชียงใหม่ ซู สโนว์โดม ยังได้เตรียมกระทงไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ลอยกระทงแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครแล้วยังร่วมกันสืบสานประเพณีของชาวล้านนาของการลอยกระทงในอากาศที่หนาวที่สุด


สำหรับกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2562 นี้ บริเวณเชียงใหม่ ซู สโนว์โดม ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ทั้งนี้ทางด้านนายวุฒิชัย ม่วงมัน อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ กล่าวว่า โดยการจัดกิจกรรมพิเศษต้องรับเทศกาลลอยกระทงภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ บริเวณด้านหน้าทางเข้าสวนสัตว์เชียงใหม่ได้มีการจัดซุ้มประตูป่าโดยใช้วัสดุธรรมชาติ พร้อมประดับด้วยโคมล้านนา


และภายในเชียงใหม่ ซู สโนว์โดม บริเวณส่วนจัดแสดงได้มีการตกแต่งสถานที่ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมลอยกระทงที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกซึ่งเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย


พร้อมแจกฟรี! กระทงใบตองให้แก่นักท่องเที่ยว เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและบรรยากาศเทศกาลลอยกระทงของจังหวัดเชียงใหม่ นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสไลเดอร์บนลานน้ำแข็งอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น