ปิดผมขาว คืนความหนุ่ม ภายใน 10 นาที ด้วย Dipso Herbal+ color Shampoo


สวัสดีค่ะ วันนี้ลูกปลาจะมาแนะนำ แชมพูปิดผมหงอก`` 
ใช่แล้วฟังไม่ผิด ผมหงอก หรือผมขาว 
แต่ๆๆ ไม่ได้ใช้กับตัวเองนะ 


วันนี้จะมารีวิวแชมพูปิดผมขาว ที่ใช้กับพ่อบ้าน
พ่อบ้านมีปัญหาผมขาว ซึ่งต้องย้อมผมเป็นประจำ 



วันนี้เลยจะมารีวิวซะหน่อย
แชมพูปิดผมขาวดิ๊พโซ่ ที่ลองใช้แล้วรู้สึกชอบและใช้ง่ายภายในขั้นตอนเดียว
ใช้เวลาเพียง 10 นาทีเอง ได้สำคัญสีผมสวยเหมือนธรรมชาติ


ซึ่งตัว  Dipso Herbal Color Shampoo 
เป็นแชมพูปิดผมขาวที่ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ
สารสกัดจากดอกอัญชัญ และข้าวสีนิล


วิธีทำก็ง่ายๆ 
เริ่มจากผสมแชมพูดิ๊พโซ ซองที่ 1 สีดำ และซองที่ 2 สีขาว
ตัวแชมพูมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนนะคะ


เราจะใช้สีน้ำตาลเข้มนะคะ เพื่อความเป็นธรรมชาติ และไม่ดำเกินไป


-- คนให้เข้ากัน -- 


เตรียมถุงมือที่ให้มา และชโลมแชมพูลงบนเส้นผมที่แห้งหมาด


นวดให้ทั่วจนเกิดฟอง โดยเน้นบริเวณที่มีผมขาว 


หลังจากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที 
ตอนนี้เราก็อาบน้ำ สครับผิว ขัดผิว ก็ว่าไป ระหว่างรอ
พ่อบ้านก็เล่นเกมส์ รอวนไปจ้า 


ครบแล้ว 10 นาที ไปล้างกัน 
หลังจากครบ 10 นาทีแล้วก็ล้างออกด้วยนน้ำเปล่าจนสะอาด 


หลังจากสระผมเสร็จแล้ว เช็ดผมให้แห้งหมาด
ใช้ Dipso Seecret Hair Serum


เป็นวิตามิน ที่ช่วยบำรุงเส้นผม หลังการทำเคมี 
ให้มีความชุ่มชื้น เงางาม โดยไม่ต้องล้างออก 




หลังใช้จะเห็นว่าสีผมสวยธรรมชาติ ติดทนนาน ไม่ออกสีน้ำตาลเลย
และใช้เซรั่มผมนุ่มสวย ไม่แห้ง จัดทรงง่าย 
คืนความหนุ่มอีกครั้ง !!! 


ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ตาม
ร้านค้าใกล้บ้าน Lotus , Makro ,Family Mark , CJ Express 
ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางการจัดจำหน่าย


ไม่มีความคิดเห็น