เหิมเกริมคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านทองโอเอะหน้าตลาดสด

ที่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทอง หน้าตลาดสามแยก หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบเกิดเหตุพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมกันตรวจสอบ 

โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นร้านทองโอเอะ เลขที่ 474 ม.6 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พบพนักงานและเจ้าของร้านทองดังกล่าวยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยังอยู่ในอาการตกใจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการกันพื้นที่และประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเจ้าทำการหาร่องรอยเบาะแสลายนิ้วมือคนร้าย และได้ทำการตรวจเช็คภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ 

โดยพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชายวัยอายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 160 ซม. รูปร่างผอมดำ สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงขายาว สวมหมวกแก๊ปและแว่นตาสีดำ สะพายกระเป๋า และหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์สีน้ำเงินเทา ป้ายทะเบียน จคข 167 เชียงใหม่ หลบหนีไปตามเส้นทาง 

ทั้งนี้จากการสอบถามทางด้าน น.ส.พรรณี จันทร์คำ อายุ 46 ปี ที่อยู่ 104 ม.5 ต.สันมะเค็ด อ.พาน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพนักงานภายในร้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาภายในร้านซึ่งขณะนั้นตนกำลังนั่งอยู่ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ทำทีมาดูทองและได้ชี้บอกให้ตนหยิบสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 บาท มาให้ตนดู หลังจากตนหยิบเอามาให้แล้ว ชายคนดังกล่าวได้ชักปืนลูกโม่ออกมาจากกระเป๋าแล้วบอกว่า “จะเอาทองเส้นนี้” ด้วยความตกใจตนจึงถอยตัวหนัออกมา ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะหยิบทองเส้นนั้นเปิดประตูวิ่งหนีออกไปทางหลังร้าน แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป 

อย่างไรก็ตามภายหลังเกิดเหตุทาง ผกก.สภ.สันทราย ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าทำการรวบรวมหลักฐาน และเบาะแสคนร้าย ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ภาพของคนร้ายจากกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียง รวมไปถึงยานพาหนะและหมายเลขทะเบียนรถที่คนร้ายขับหลบหนีแล้ว โดยคาดว่าจะใช้เวลาไม่นานในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น