แลนด์มาร์คแห่งใหม่ โต้งนาคอทเทจรีสอร์ท รีสอร์ทกลางทุ่งนาบรรยากาศสุดฟิน






แลนด์มาร์ค แห่งใหม่ ณ บ้านถวาย ตำบลขุนคง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ได้เนรมิตสถานที่ท่ามกลางธรรมชาติบรรยากาศของกลางทุ่งนาแบบ 360 องศา มีการสร้างน้ำตกจำลอง เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาพักผ่อนหย่อนใจ อีกแห่งที่นักท่องเที่ยวต่างประทับใจ อีกทั้งมีการสร้างรีสอร์ท โดยจำลองที่พักในสไตล์มัลดีฟส์อยู่กลางทุ่งนาและยังมีวิวด้านหลังเป็นดอยที่เขียวชะอุ่มเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอีกด้วย นอกจากนี้ภายในยังได้เปิดบริการเป็นร้านกาแฟและรีสอร์ทมีชื่อว่า “โต้งนาคอทเทจรีสอร์ท” ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่




โต้งนาคอทเทจรีสอร์ท ได้เนรมิตพื้นที่กลางทุ่งนากว่า 10 ไร่ ให้เกิดเป็นรีสอร์ท ร้านอาหารและร้านกาแฟ บรรยากาศสุดฟินแห่งนี้  นอกจากนี้ยังได้มีการจ้างงานคนในพื้นที่ เข้ามาทำงานในธุรกิจ เพื่อเป็นการสร้างอาชีพและรายได้ให้กับชุมชนอีกด้วย



ส่วนบรรยากาศใครที่ไม่ได้มาพักรีสอร์ท ก็มีร้านกาแฟ และร้านอาหาร อยู่ในพื้นที่เดียวกัน Jungle de cafe Baan Tawai สามารถจิบกาแฟ ทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศของทุ่งนาแบบ 360 องศา
มีทางเดินแบบแอ็ดแวนเจอร์ ที่เป็นคอนเซฟของร้าน 
มีการสร้างน้ำตกจำลอง สามารถเข้าไปนั่งจิบกาแฟในม่านน้ำตก ชมวิวทุ่งนาได้ถึง 360 องศา เป็นอีกหนึ่งจุดแลนด์มาร์คใหม่ที่เกิดขึ้น ของอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนหย่อนใจ




ส่วนรีสอร์ทจะเป็นจำลองที่พักในสไตล์มัลดีฟส์ อยู่กลางทุ่งนา เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอีกด้วย ที่สำคัญจะมองวิวเห็นดอยสุเทพที่กำลังงดงาม มีกลุ่มเมฆปกคลุมให้ได้ชมงดงามเป็นอย่างมากเป็นฉากหลัง




Tongna Cottage Natural Resort Landmark แห่งใหม่ของเชียงใหม่
กับการพักผ่อนแอบอิงธรรมชาติ ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย ครบครัน ชมวิวทุ่งนา ฟังเสียงน้ำตก
ที่จะทำให้คุณได้เสพธรรใชาติแบบใกล้ชิดสุดๆ

ที่ตั้งอยู่ที่ บ้านถวาย ต.ขุนคง อ.หางดง เข้ามาเส้น บ้านถวาย 2 ฝั่งคลอง 



Location GPS : >> https://goo.gl/maps/zLYkxh1vbf9jNhzW7 <<
Line id : @tongnacottage
โทร 062 030 5511

ไม่มีความคิดเห็น